Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

Những ưu điểm của cửa nhựa uPVC

Cửa nhựa cao cấp uPVC khác với nhựa thông thường bởi uPVC là hợp chất Polyvinyl Chloride chưa được nhựa hoá gồm các thành phần : Polymers Arylic tạo cho nhựa sự bền chắc,chịu được va đập mạnh,các chất ổn định giúp cho nhựa chịu được tác động nhiệt và tia cực tím,sáp dùng trong quá trình chế biến tạo cho thanh Profile có bề mặt bóng đẹp.
1.Tính cách nhiệt: sản phẩm uPVC có chỉ số dẫn nhiệt thấp
* So với nhôm = 1/1250
* So với thép = 1/360
* So với gỗ = 1/2

cửa nhựa upvc tốt
Cửa nhựa upvc ưu việt và thân thiện với môi trường

2.Tính kín khít,chống thấm nước: Khung và cánh cửa được gia công bằng máy hàn gia nhiệt công nghệ cao, cùng với hệ gioăng cao su hai lớp nên cửa vận hành rất êm, kín khít, cách âm và chống thấm.
3.Chịu đựng được khí hậu khắc nghiệt: do có sự tham gia của các chất phụ gia đặc biệt trong thành phần profile nên sản phẩm uPVC có sự ổn định dưới sự tác động của nhiệt độ, có tính chống lão hoá trong 1 khoảng thời gian dài, ngay cả khi nhiệt độ môi trường dao động với biên độ lớn.Thử nghiệm thực tế cho thấy tuổi thọ ổn định của sản phẩm uPVC đạt trên 40 năm
4.Tính cách âm tốt: kếtcấu Profile với các khoang rỗng giúp cách âm và cách nhiệt.Độ cách âm của sản phẩm uPVC khi kết hợp với kính hộp là 30dB.
5.Tính chịu va đập cao: thành phần Profile có chất phụ gia chống va đập, kết hợp với lõi thép gia cường bên trong làm tăng khả năng chịu lực nén, va đập.
6.Tính chịu tác động của hoá chất: có khả năng chịu tác động tốt khi tiếp xúc với 1 số hoá chất như muối, kiềm, đa số các loại acid, trừ acid sulfuric, stearic – 100%.
7.Tính chống cháy cao: vật liệu uPVC để làm ra thanh định hình Profile không tự cháy,không bắt lửa, không trợ nhiệt.
8.Không cong vênh,co gót,ổn định vượt trội: thanh Profile luôn giữ được độ chuẩn xác của cấu trúc và vẽ đẹp ban đầu trong suốt thời gian sử dụng nhờ các phụ gia trong công thức phối hợp đặc tính của vật liệu.
9.Hiệu quả kinh tế cao: nhờ đặt tính cách âm,cách nhiệt tốt,cửa nhựa uPVC Austdoor tiết kiệm rất nhiều điện năng,đảm bảo môi trường sống và làm việc tiện nghi.
10.Bảo vệ môi trường sinh thái: Được sản xuất bằng công nghệ sạch sử dụng cửa nhựa uPVC Austdoor nghĩa là bạn đang góp phần thiết thực bảo vệ môi trường sinh thái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét