Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

Lựa chọn công ty cửa cuốn uy tín nhất tại hồ chí minh

Ngày nay cửa cuốn , cửa nhôm, cửa nhựa...đã trở thành một phần rất quan trọng và không thể tách rời trong sự phát triển mạnh mẽ của kiến trúc xây dựng hiện đại. Ngoài sứ mệnh là người vệ sĩ trung thành của các ngôi nhà, cửa cuốn ngày nay còn đòi hỏi phải mang đến những giá trị thẩm mỹ, an toàn, chất lượng cho công trình của bạn.
Với sự phát triển của công nghệ cửa cuốn, tính thông dụng, mức độ an toàn, đa dạng về chủng loại của nó.. Và thế là nhiều công ty cửa cuốn được thành lập, cung cấp nhiều sản phẩm chủng loại nhái, không đúng thương hiệu, chất lượng kém trên thị trường và làm mất đi uy tín cũng như sản phẩm cửa cuốn.
Công ty Hoàng Gia An là một trong những công ty đủ điều kiện để đáp ứng các yêu cầu trên, với nhiều thương hiệu lớn hàng đầu trong lĩnh vực cửa nói chung và cửa cuốn nói riêng chúng tôi đã và đang đưa thương hiệu của mình đi xa hơn trong lĩnh vực cung cấp và thi công cửa cuốn an toàn với các hạng mục cho các công trình xây dựng lớn nhỏ.
Tại sao lại chọn Gia Hoàng An chúng tôi?
  1. Được thành lập năm 2010 nên chúng tôi đủ kinh nghiệm  trên thị trường để đảm bảo mức độ uy tín.
  2. Cung cấp nhiều chủng loại từ cửa cuốn, cửa chống cháy, cửa nhômcửa nhựa uPVC, cửa kính...của nhiều thương hiệu nỗi tiếng và đặc biêt là tập đoàn Austdoor.
  3. Đội ngũ sản xuất, thi công, lắp đặt, tư vấn lành nghề.
  4. Với nhiều dự án lớn nhỏ từ nhà dân đến siêu thị, trung tâm hành chính, tòa nhà... điển hình (Dự án Co.op Mart Nha Trang., Dự án TDC Plaza., Dự án Unitown Bình Dương., Trung tâm hành chính Bình Dương.).
  5. Dịch vụ hậu mãi đảm bảo sự hài lòng tốt nhất.

    Chúng tôi xin gởi đến quý khách hàng một vài hình ảnh dự án mà chúng tôi đã thực hiện. Hình ảnh cập nhật liên tục
    cửa cuốn

    cửa cuốn

    cửa cuốn

    cửa cuốn
    Với phương châm: sản phẩm uy tín, chất lượng và dịch vụ sau bán hàng phải cực tốt, chúng tôi tin rằng sẽ mang lại sự sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà thân yêu của quý khách.
    Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH MTV TM – DV GIA HOÀNG AN
    Địa chỉ: Số 14, Đường TA 32, Phường Thới An, Quận 12, Tp. HCM
    Điện thoại: (08) 6256 7772    -        Fax: (08) 6256 7771          
    Hotline : 0918 06 2005 – Mr. Vũ || Email: giahoangan2011@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét