Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

Chuyên sản xuất thi công lắp đặt cửa nhôm trọn gói

Công ty Gia Hoàng An chúng tôi chuyên sản xuất thi công và lắp ráp cửa nhôm cho các công trình, chung cư cao cấp, văn phòng nhà ở.
Cửa nhôm với những tính ưu việt:
Cửa nhôm kính khắc phục được những nhược điểm như cong vênh, co ngót của môi trường thời tiết bên trong và bên ngoài mà các loại cửa thông thường không làm được ngoài ra nó còn thêm tính năng nhẹ và êm, ổn định cao.
Cửa nhôm kính đặc biệt thích hợp cho không gian như nhà tắm, nơi mà độ ẩm luôn cao bởi nhiều hơi nước.Kính và Nhôm được thiết kế rất chuẩn theo ngôi nhà và sự kết hợp kính và các hoa văn trang trí khác cũng làm cho sinh động hơn mà vẫn bảo đảm tính thẩm mỹ của nó.
Tính thẩm mỹ: Cửa nhôm thường được sử dụng những khung lớn, tạo tầm nhìn bao quát xung quanh căn phòng dẽ dàng hơn khi gần gũi với thiên nhiên. Vách nhôm lớn có kết cấu để chịu lực chính bên trong nên không bị đổ ra ngoài. Ngoài những những loại kính thông thường cửa nhôm còn được sử dụng nhiều loại như kính trang trí màu, kính mài mờ, kính hoa văn trang trí…
cửa nhôm 1 cánh
Tải trọng nhẹ: Do đặc điểm nhôm là vật liệu nhẹ, có độ bền cao nên việc sử dụng vật liệu này sẽ giảm tải trọng của toàn bộ công trình hơn hẳn so với vách tường sử dụng các loại vật liệu khác. Profile nhôm đã được tính toán tải trọng an toàn cho khả năng chịu lực cao, chịu tác động từ gió, bão, động đất. Do đó vật liệu này đem lại giải pháp an toàn tối ưu cho công trình.
cửa nhôm 4 cánh
Với ưu điểm chịu được mọi thời tiết, nhẹ, không gỉ sét, dễ bảo trì, dễ lắp đặt, tính an toàn cao… cửa nhôm kính đặc biệt thích hợp với hệ thống mặt tiền, tức ở vị trí tiếp xúc thường xuyên với nắng, mưa, gió, bụi… Không chỉ bền với nắng mưa gió bụi, cửa nhôm kính với độ sáng và nhẵn, dễ lau rửa, màu sắc hài hòa làm tôn lên sự sang trọng, lịch lãm của công trình.
Vách nhôm văn phòng
Các chuyên gia nhôm kính đều khẳng định, giá trị của bộ cửa bao gồm chất lượng vật liệu, phụ kiện đi kèm và đặc biệt là trình độ kỹ thuật thiết kế của nhà sản xuất. Đây là những yếu tố tạo nên sự khác biệt khiến cho các sản phẩm tùy theo thương hiệu mà chênh nhau từ vài chục, vài trăm ngàn đồng, thậm chí hàng triệu đồng cho mỗi mét vuông. Người tiêu dùng sẽ khó phân biệt, định giá được sản phẩm bằng vẻ bề ngoài.
Trên cơ sở đó, Công ty cửa cuốn GIA HOÀNG AN đã tạo được cho mình chổ đứng đáng tin cậy trong lòng khách hàng.
Với phương châm: sản phẩm uy tín, chất lượng và dịch vụ sau bán hàng phải cực tốt, chúng tôi tin rằng sẽ mang lại sự sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà thân yêu của quý khách.
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH MTV TM – DV GIA HOÀNG AN
Địa chỉ: Số 14, Đường TA 32, Phường Thới An, Quận 12, Tp. HCM
Điện thoại: (08) 6256 7772    -        Fax: (08) 6256 7771          
Hotline : 0918 06 2005 – Mr. Vũ
Một lần nữa Công ty chúng tôi xin cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng.
Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe và thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét