Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Các lý do bạn nên lắp đặt cửa cuốn an toàn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cửa khác nhau và từ đó đã không khiến nhiều bạn thắc mắc rằng có nên chọn cửa cuốn hay không? liệu cửa cuốn có an toàn không với nhiều trường hợp tại nạn đã xảy ra. Để giải đáp những thắc mắc và trăn trở của khách hàng gần xa. Công ty cửa cuốn Gia Hoàng An xin gởi đến quý khách hàng các lý do và ưu điểm bạn nên chọn cửa cuốn là một sự lựa chọn tốt nhất.
1. Cửa cuốn có tính an toàn cao vì không bị cậy cửa, có thể kết nối còi báo động.
2. Làm cho cửa mặt tiền thông thoáng, không mất diện tích ( vì cửa cuốn lên trên ).
3. Có thể sử dụng chế độ cơ hoặc chế độ điện.
4. Điều khiển từ xa có tới 1 tỷ mã an toàn, không thể có thiết bị dò tìm được mã.
5. Có kết nối hệ thống thoát hiểm khi có sự cố hoặc khi mất điện.
6. Thân cửa sơn tĩnh điện nên có độ bền cao với điều kiện khí hậu nóng, ẩm ở Việt Nam.
7. Có nhiều sản phẩm phù hợp cho mọi nhà, mọi công trình.
8. Dịch vụ hoàn hảo: Khảo sát - Tư vấn miễn phí tại công trình
9. Bảo hành dài hạn: Từ 12 đến 36 tháng.
Như vậy việc lựa chọn cửa cuốn sẽ có cá tính năng sau:
1. An toàn: Cửa cuốn có tính an toàn cao vì không bị cậy cửa, có thể kết nối còi báo động. Thiết bị điều khiển có hơn 1 tỷ mã an toàn, kẻ gian không thể có thiết bị dò tìm được mã để mở cửa nhà bạn. Ngoài ra cửa cuốn cũng có kết nối với hệ thống thoát hiểm để bảo vệ bạn lúc có sự cố về điện hoặc hỏa hoạn

2. Tiện lợi: Cửa cuốn ngày nay có thể sử dụng ở hai chế độ cơ và điện đóng mở rất nhẹ nhàng và thuận tiện. Lắp đặt cửa cuốn cũng giúp cho ngôi nhà bạn thông thoáng hơn và tiết kiệm nhiều diện tích so với cửa truyền thống.

3. Bền vững: Cửa cuốn Austdoor nói riêng có thân cửa là hợp kim nhôm được sơn tĩnh điện cao cấp, chống trầy có thể chịu được ngoại lực và khí hậu nóng, ẩm ở Việt Nam. Austdoor bảo hành đến 20 năm cho các sản phẩm cửa cuốn.

Công ty cửa cuốn Hoàng Gia An là một trong những công ty đủ điều kiện để đáp ứng các yêu cầu trên, với nhiều thương hiệu lớn hàng đầu trong lĩnh vực cửa nói chung và cửa cuốn nói riêng chúng tôi đã và đang đưa thương hiệu của mình đi xa hơn trong lĩnh vực cung cấp và thi công cửa cuốn an toàn với các hạng mục cho các công trình xây dựng lớn nhỏ.

Với phương châm: sản phẩm uy tín, chất lượng và dịch vụ sau bán hàng phải cực tốt, chúng tôi tin rằng sẽ mang lại sự sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà thân yêu của quý khách.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH MTV TM – DV GIA HOÀNG AN
Địa chỉ: Số 14, Đường TA 32, Phường Thới An, Quận 12, Tp. HCM
Điện thoại: (08) 6256 7772    -        Fax: (08) 6256 7771          
Hotline : 0918 06 2005 – Mr. Vũ
Nguồn bài viết: cua cuon GHA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét